Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่เทศบาล
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
ข้อมูลประชากร
หมู่บ้าน/ชุมชน
วัด/โรงเรียน
ร้านอหาร/ที่พัก
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
การบริการพื้นฐาน
อื่น ๆ
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักงานปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
กองสวัสดิการสังคม
กองการประปา
หน่วยตรวจสอบภายใน
หน้าที่ส่วนราชการ
หน้าที่สำนักปลัด
หน้าที่กองคลัง
หน้าที่กองช่าง
หน้าที่กองการศึกษา
หน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
หน้าที่กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
หน้าที่กองสวัสดิการสังคม
หน้าที่กองการประปา
หน้าที่หน่วยตรวจสอบ
แผนงาน/เทศบัญญัติ
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
เทศบัญญัติเทศบาล
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
แผนและผลการดำเนินงานประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้
แผนจัดซื้อจัดจ้าง/แผนจัดหาพัสดุ
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต
ผลการติดตามและประเมินผลแผน
ข้อมูล ITA
ข้อมูล ITA 66
ข้อมูล ITA 65
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
การลดขั้นตอนกระบวนงาน
กองทุน สปสช.
ข้อมูลบริการประชาชน E-Service
คู่มือประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานการให้บริการ (อปท.)
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ
ระเบียบการจัดซื้อจัดจ้าง ปปช.
งานเบี้ยยังชีพ
คลังความรู้ (KM)
ไวรัส COVID-19
กฏระเบียบ/ข้อบังคับ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
กฎหมายหลัก
กฏหมายเทศบาล
กฎหมาย อบต.
กฎหมายเลือกตั้ง
พรบ.เทศบาล 2496
ติดต่อเทศบาล
ติดต่อ สอบถาม
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
ช่องทางแสดงความคิดเห็น
แผนที่เทศบาล
ข้อมูลบริการประชาชน E-Service
หน้า
|
1
|
2
1
คู่มือปฏิบัติงานจัดเก็บรายได้ ภาษีป้าย
28
2
การรายงานผลการปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ 2561
76
3
ผลการดำเนินโครงการประจำปี2562(ในรอบ6เดือน 1ต.ค.-เม.ย.2562)
75
4
การรายงานผลการดำเนินงานในรอบปีงบประมาณพ.ศ.2562(ตุลาคม2561-มีนาคม2562)
73
5
เว็บไซต์เทศบาลตำบลหนองหงส์
111
6
เว็บไซต์เทศบาลตำบลหนองหงส์
72
7
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการเรื่องราวร้องทุกข์
74
8
คำสั่งจัดตั้งศูนย์บริการรับเรื่องร้องเรียน
80
9
แบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประจำปีงบประมาณ 2561
77
10
ข้อมูลสถิติงานทะเบียนราษฎร
76
11
คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องทุกข์
76
12
,มาตรฐานการปฏิบัติงานและการบริการ
90
13
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร(OIT ๒๙)
79
14
ช่องทางรับฟังความคิดเห็นและการเปิดโอกาสการมีส่วนร่วม (OIT ๒๖-๒๗)
78
15
แนวทางปฏิบัติรับเรื่องราวร้องทุกข์(OIT 23)
67
16
นโยบายการกำกับดูแลองค์กรที่ดี
77
17
เจตจำนงค์สุจริตของผู้บริหาร
79
18
,มาตรฐานการปฏิบัติงานและการบริการ
71
19
,มาตรฐานการปฏิบัติงานและการบริการ
82
20
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
64