Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่เทศบาล
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
ข้อมูลประชากร
หมู่บ้าน/ชุมชน
วัด/โรงเรียน
ร้านอหาร/ที่พัก
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
การบริการพื้นฐาน
อื่น ๆ
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักงานปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
กองสวัสดิการสังคม
กองการประปา
หน่วยตรวจสอบภายใน
หน้าที่ส่วนราชการ
หน้าที่สำนักปลัด
หน้าที่กองคลัง
หน้าที่กองช่าง
หน้าที่กองการศึกษา
หน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
หน้าที่กองวิชาการและแผนงาน
หน้าที่กองสวัสดิการสังคม
หน้าที่กองการประปา
หน้าที่หน่วยตรวจสอบ
แผนงาน/เทศบัญญัติ
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
เทศบัญญัติเทศบาล
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
แผนและผลการดำเนินงานประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้
แผนจัดซื้อจัดจ้าง/แผนจัดหาพัสดุ
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต
ผลการติดตามและประเมินผลแผน
ข้อมูล ITA
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
การลดขั้นตอนกระบวนงาน
กองทุน สปสช.
ข้อมูลบริการประชาชน E-Service
คู่มือประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานการให้บริการ (อปท.)
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ
ระเบียบการจัดซื้อจัดจ้าง ปปช.
งานเบี้ยยังชีพ
คลังความรู้ (KM)
ไวรัส COVID-19
กฏระเบียบ/ข้อบังคับ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
กฎหมายหลัก
กฏหมายเทศบาล
กฎหมาย อบต.
กฎหมายเลือกตั้ง
พรบ.เทศบาล 2496
ติดต่อเทศบาล
ติดต่อ สอบถาม
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
ช่องทางแสดงความคิดเห็น
แผนที่เทศบาล
ข้อมูลบริการประชาชน E-Service
หน้า
|
1
|
2
1
การรายงานผลการปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ 2561
42
2
ผลการดำเนินโครงการประจำปี2562(ในรอบ6เดือน 1ต.ค.-เม.ย.2562)
41
3
การรายงานผลการดำเนินงานในรอบปีงบประมาณพ.ศ.2562(ตุลาคม2561-มีนาคม2562)
39
4
เว็บไซต์เทศบาลตำบลหนองหงส์
75
5
เว็บไซต์เทศบาลตำบลหนองหงส์
39
6
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการเรื่องราวร้องทุกข์
40
7
คำสั่งจัดตั้งศูนย์บริการรับเรื่องร้องเรียน
45
8
แบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประจำปีงบประมาณ 2561
44
9
ข้อมูลสถิติงานทะเบียนราษฎร
42
10
คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องทุกข์
43
11
,มาตรฐานการปฏิบัติงานและการบริการ
54
12
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร(OIT ๒๙)
46
13
ช่องทางรับฟังความคิดเห็นและการเปิดโอกาสการมีส่วนร่วม (OIT ๒๖-๒๗)
44
14
แนวทางปฏิบัติรับเรื่องราวร้องทุกข์(OIT 23)
38
15
นโยบายการกำกับดูแลองค์กรที่ดี
42
16
เจตจำนงค์สุจริตของผู้บริหาร
45
17
,มาตรฐานการปฏิบัติงานและการบริการ
40
18
,มาตรฐานการปฏิบัติงานและการบริการ
49
19
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
36
20
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
47